Hi, I’m Minimal Daisy !

“I have to wake up and drink chamomile tea to slow down”

Janice Dickinson
post
All I need in the morning is a cup of tea ❤

Hi, mình là Daisy. Đã, đang và vẫn là Daisy, nhưng từ bây giờ, sẽ thêm một chút “tên đệm”: “Minimal” xD. My full name is Minimal Daisy 😀

Nhân ngày mùng một đầu tháng, cũng là một ngày mình dậy thật sớm (6h15), tiết trời thu se lạnh dịu dàng, mình muốn có một sự khởi đầu mới, với chiếc blog nhỏ này, với chính bản thân mình. Một routine buổi sáng, lành mạnh hơn, dậy sớm, ăn sáng, pha một ly trà thơm, viết đôi ba dòng journal. Từng bước tìm hiểu và học tập những điều hay ho của một lối sống mới, less is more, lối sống tối giản.

Và sáng nay mình đã đặt một hộp Chamomile Tea của Twinings, được highly recommend bởi anh Kira (The Hanoi Chamomile), một blogger ảnh hưởng đến mình khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây ^^

Mình note lại đây link mua, cũng như post về Chamomile Tea trong blog THC cho bạn và cho mình sau này khỏi lục tung lên tìm 😛

Twinings Pure Camomile

Mong một tháng mới an yên, tràn đầy nhiệt huyết cũng như vạn sự như ý với các bài thi cuối kì và một tá việc cần làm. Cố lên Daisy, cố lên mọi người !!!

Bình luận về bài viết này